Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Giao dịch bán sim số đẹp trả góp Thành phố Hồ Chí Minh

Cần bán sim số đẹp trả góp Thành phố Hồ Chí Minh


 

 



đơn vị tôi xin thông báo chương trình bán sim trả góp cho hết thảy các khách hàng có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức siêu đơn giản và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- quý khách có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
quý khách chỉ phải thanh toán trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể dùng sim ngay sau khi ký giao kèo và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người dùng có thể tính sổ hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả hai và thời kì tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- khách hàng phải trả lãi suất hàng tháng nhỏ nhất là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- Công ty tôi bảo hành quyền sở hữu trọn đời cho các bạn với những số sim tôi bán ra

- giao kèo mua sim trả góp cụ thể minh bạch và bảo đảm lợi quyền của cả đôi. ( hợp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

Hoàn thành thủ tục trả góp
- Sau khi khách hàng đã tính sổ đủ số tiền cho tôi, tong kho sim chúng tôi sẽ bắt đầu
sang tay chính chủ ngay cho người dùng.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với quý khách tại HN và thị thành HCM

- viên chức của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho các bạn.

- Số tiền lãi hàng tháng khách hàng có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại tổ chức hoặc Nhân viên tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho người dùng.

* Đối với người mua tại các đô thị khác

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho quý khách ( nếu có chi nhánh của chúng tôi ở khu vực đó)

- các bạn có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- ví như nếu người mua không nhờ được người quen, người mua có thể chuyển tiền qua ngân hàng tính sổ trước 1 phần của sim chọn mua.chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hợp đồng trả góp và sim về tận nơi cho người mua.Tiền lãi hàng tháng các bạn sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét